Korean Air

Korean Air hỗ trợ những hành khách có nhu cầu đặc biệt

Để hành khách có một chuyến bay thoải mái và thư giãn nhất, ngoài những dịch vụ trên chuyến bay, hãng hàng không Korean Air còn có rất nhiều hỗ trợ đặc biệt. Khi quyết định đặt mua vé máy bay Korean Air bạn vui lòng thông báo cho nhân viên hỗ trợ về bất kỳ yêu cầu trợ giúp đặc biệt nào mình cần. Dưới đây là một số thông tin về các hỗ trợ đặc biệt của hãng.

Để hành khách có một chuyến bay thoải mái và thư giãn nhất, ngoài những dịch vụ trên chuyến bay, hãng hàng không Korean Air còn có rất nhiều hỗ trợ đặc biệt. Khi quyết định đặt mua vé máy bay Korean Air bạn vui lòng thông báo cho nhân viên hỗ trợ về bất kỳ yêu cầu trợ giúp đặc biệt nào mình cần. Dưới đây là một số thông tin về các hỗ trợ đặc biệt của hãng.

Các hỗ trợ đặc biệt của hãng hàng không Korean Air

Trẻ em không có người đi cùng

Korean Air ho tro nhung hanh khach co nhu cau dac biet 1

Nếu con của bạn bay một mình trên các chuyến bay của Korean Air, hãng sẽ hỗ trợ các bé để có một chuyến bay an toàn và thoải mái. Nhân viên Korean Air sẽ trợ giúp trẻ từ điểm khởi hành cho đến khi máy bay hạ cánh tại nơi cần đến. Những trẻ từ 5 đến 12 tuổi sẽ đủ điều kiện để nhận dịch vụ này miễn phí. Đối với các chuyến bay quốc tế bất kỳ quý khách phải mua vé tiêu chuẩn dành cho người lớn để trẻ có thể sử dụng dịch vụ hỗ trợ nhỏ không có người đi kèm. Tại sân bay nơi đến, tiếp viên Korean Air sẽ cùng con bạn đợi người giám hộ có danh tính đã được xác định trước đến đón. Trường hợp người giám hộ điểm đến không xuất hiện, con của bạn sẽ được đưa về nơi khởi hành và mọi chi phí được chi trả bởi người giám hộ điểm khởi hành. 

Hành khách khuyết tật

Với cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng làm hài lòng tất cả hành khách, bao gồm cả hành khách khuyết tật, Korean Air luôn vui lòng hỗ trợ bằng mọi cách. Hỗ trợ đặc biệt dành cho hành khách khuyết tật gồm: trợ giúp người khiếm thị, khiếm thính, y tế trên máy bay, dịch vụ cáng, thở oxy, thiết bị thở trên máy bay và đăng ký xe lăn. Hành khách cần đăng ký trước với chúng tôi theo các mẫu quy định. Hãng sẽ tiến hành xác nhận hỗ trợ đặc biệt theo nhu cầu. Nếu hành khách có những yêu cầu trợ giúp tại sân bay, trên máy bay nhân viên Korean Air vẫn luôn sẵn sàng.

Korean Air ho tro nhung hanh khach co nhu cau dac biet 2

Mang theo vật nuôi

Quy định về việc mang theo vật nuôi của mỗi một quốc gia trên thế giới rất khác nhau. Chính vì vậy nếu muốn mang theo thú cưng của mình bạn hãy liên hệ với đại sứ quán của điểm đến mình sắp ghé thăm để có những sự chuẩn bị cần thiết. Hãng hàng không Korean Air sẽ vận chuyển vật nuôi dưới dạng hành lý kỳ gửi. Tuy nhiên hãng sẽ có những quy định riêng về chủng loại vật nuôi cũng như trọng lượng. Trường hợp đặc biệt hành khách là người khiếm thị sẽ được đưa chó lên máy bay miễn phí với điều kiện xuất trình giấy tờ chứng nhận kiểm dịch và chó ngồi phía trước hành khách.

Korean Air ho tro nhung hanh khach co nhu cau dac biet 3

Hỗ trợ trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Cũng như nhiều hãng hàng không khác, Korean Air cũng có những hỗ trợ đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bất kể hành khách nào khi muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ dành cho trẻ em và trẻ sơ sinh đều phải liên hệ đăng ký trước hạn chót. Hãng sẽ hỗ trợ xe đẩy, nôi trẻ em, ghế cho em bé và bữa ăn. Tùy vào chiều cao và cân nặng mà hãng có những quy định riêng cho trẻ. Trẻ sơ sinh sẽ được miễn phí vé máy bay trên các chặng nội địa tại Hàn Quốc và phải trả 10% giá vé người lớn đối với các chuyến bay quốc tế. Ngoài ra hành khách là trẻ sơ sinh sẽ không được sử dụng ghế ngồi riêng trừ khi mua vé dành cho trẻ em.

Trên đây là chính sách hỗ trợ những hành khách có nhu cầu đặc biệt của Hãng hàng không Korean Air. Để có thêm nhiều thông tin thú vị về hàng không cũng như các kinh nghiệm khi đi máy bay, quý hành khách hãy thường xuyên theo dõi các thông tin được tổng hợp tại Airtickets.vn nhé!

 

 

 

 

Related Articles

Back to top button